เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

ความรู้พื้นอีพ็อกซี่ พื้นอีพ็อกซี่ epoxy

การออกแบบและลักษณะการใช้งานของการเคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

สำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหารนั้น   พื้นผิวโดยส่วนมากจะต้องสัมผัส กับสิ่งของ และสารต่าง ๆ   หลายชนิด  ไม่ว่าจะเป็นจากตัวสินค้า  หรือวัตถุดิบ  สำหรับการผลิต และขั้นตอนการผลิต   ไม่ว่าจะเป็น ความร้อน จากน้ำมัน  ความลื่นจากไขมัน เลือดจากวัตถุดิบสำหรับมาทำเป็นอาหาร   น้ำตาลและน้ำ  และสารต่าง ๆ สำหรับละลาย ฯลฯ  ซึ่งที่กล่าวมา  นับว่าเป็นต้นเหตุสำคัญอันดับแรก ๆ  ที่จะทำให้พื้นผิวของโรงงานเกิดความชำรุดและเสียหาย  ฉะนั้นจะต้องมีการออกแบบและลักษณะของพื้นให้ตรงกับโรงงานต่าง ๆ 

  • เคลือบพื้นโรงงานขนมปังและเบเกอรี่ต่าง ๆ พื้นอีพ็อกซี่ , พื้นพียู  ที่นำมาใช้นั้นจะต้องสามารถทนต่อการกัดเซาะพื้นผิว จากน้ำตาล , น้ำเชื่อม ได้
  • เคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม บริเวณที่ใช้การใส่ขวด พื้นอีพ็อกซี่ , พื้นพียู  ที่นำมาใช้นั้นจะต้องทนต่อการใช้งานการวิ่งของรถที่ค่อนข้างหนัก และการรับน้ำหนักจากการโหลดของรถ และจากพนักงานที่ต้องเดินไปมาตลอดทั้งวัน พื้นที่นำมาใช้ก็เลยต้องให้เหมาะกับการรองรับทั้งน้ำหนัก  การกระเทือนของเครื่องจักร และการวิ่งของรถ
  • เคลือบพื้นโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร บริเวณที่ใช้สำหรับการแปรรูปอาหาร พื้นอีพ็อกซี่ , พื้นพียู ที่นำมาใช้นั้นจะต้องทนต่อการใช้งานค่อนข้างสูง ทั้งจากการชำระล้าง   การขัดทำความสะอาด  และทนต่อความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี
  • เคลือบพื้นโรงงานแช่แข็งและทำความเย็น พื้นอีพ็อกซี่ , พื้นพียู  ที่นำมาใช้นั้น ขั้นตอนการติดตั้งต้องใช้เวลาอย่างไวในภาวะอากาศทั่วไปต่ำ เพื่อลดทอนระยะเวลาการเกิดปฏิกิริยาจากสารต่าง ๆ ในภาวะเปียกชื้นสูง
พื้นโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

  ต้องออกแบบการเคลือบพื้นพื้นอีพ็อกซี่ แต่ละส่วนที่ใช้งานให้เหมาะกับการใช้งาน ต้องเหมาะสม เพื่อจะได้ยืดอายุการใช้งานของพื้นผิวได้ระยะเวลายาว เนื่องจากว่า พื้นที่ทำการเคลือบไปแล้ว เวลามีการสึกหร่อในส่วนต่าง ๆ  จะทำการซ่อมบำรุง ค่อนข้างยาก เพราะว่าขั้นตอนการผลิตของโรงงานต่าง ๆ จะต้องคำนึงถึงความสะอาด  ฉะนั้นการซ่อมจะเกิดฝุ่นผงจากพื้นผิวที่เคลือบ   จะทำให้เกิดการปนเปื้อนได้  จึงต้องเลือกให้ดีตั้งแต่แรก
หากลูกค้าท่านใดมีความต้องการให้ทีมงานของเรา ประเมิณราคาการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ ก่อนก็ได้
เพราะเรารับปรึกษื่องการติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ ก่อนที่จะเริ่มงานอยู่แล้ว หรือจะให้ทีมงานเข้าไปสำรวจหรือวิเคราะห์ก่อนก็ได้ ว่าจะทำการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ได้หรือไม่ รับรองว่าท่านจะได้ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดและได้มืออาชีพในงานเคลือบเคลือบพื้น Epoxy แน่นอน ด้วยประสบการกว่าสิบปี รับรองไม่ถอดทิ้งงานแน่นอน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *