พื้นอีพ็อกซี่

พื้น epoxy self leveling ราคาถูกกว่าที่จะทาสีเอง

ความรู้พื้นอีพ็อกซี่ พื้นอีพ็อกซี่ epoxy

พื้น epoxy self leveling ราคาถูกกว่าที่จะทาสีเอง

พื้น epoxy self leveling

เนื่องจากว่าทางบริษัทของเรานั้นเน้นหนักที่จะบริการรับจ้างทำ พื้นอีพ็อกซี่ พื้น epoxy selfleveling ราคาถูกกว่ากว่าที่จะทาสีเองทั่วๆไป ปกติการเคลือบพื้น epoxy ตามโรงงานอุตสาหกรรม พื้นศูนย์บริการ พื้นโชว์รูม พื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา
และพื้นโรงงานต่างๆนั้น จะมีความหนาประมาณ 2 mm. และทำเป็นปรับตำแหน่งได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเหนือชั้นกว่าที่จะทาสีพื้นโรงงาน ด้วยตัวท่านเอง ซึ่งราคาสีทาพื้นโรงงานจะทาเองก็คงใช้งบประมาณพอดี

พื้นอีพ็อกซี่

 

พื้นพียู-พื้นอีพ็อกซี่ นั้นเหมาะมากกับพื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา บริเวณปรารถนาความสะอาดปลอดฝุ่น หรือบริเวณประสงค์ทำ พื้นgmp พื้นhaccp พื้นiso เพื่อศูนย์บริการ พื้นศูนย์บริการ พื้นโชว์รูม พื้นโรงงานอาหาร ที่มีคุณลักษณะ

เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร
เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

หลายๆท่านอาจเคยใฝ่ฝันถึงการทำพื้นอีพ๊อกซี่ ให้กับพื้นศูนย์บริการ ซึ่งพื้น epoxy self จะมีผิวที่เกลี้ยง พร้อมทั้งเป็นที่ตั้งผ่านมาตรฐาน GMP/HACCP เหมาะกับโรงงานต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นราคาไม่สูง พื้นอีพ็อกซี่ คือ พื้นราคาถูก ที่ปลอดฝุ่น สะอาด สีสันสวยงาม มีเฉดสีให้เลือกมากมาย

 

 

พื้น epoxy selfleveling นั้นมีวิธีติดตั้งงานพื้นที่ต้องอาศัยความปราณีต กว่าการทำพื้นพียู ถ้าว่าราคาพื้นอีพ็อกซี่ถูก กว่าพื้นพียู ซึ่งมีเหตุการงานหลายอย่าง ขึ้นกับคณะทำงานและชั่วโมงบิน การเคลือบพื้นโรงเรียน และต้องทราบลักษณะการใช้งานเพื่อปกปักรักษาปัญหาต่างๆ ที่อาจบังเกิด รวมถึงหนทางกระบวนการสะสางต่างๆ ได้

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *