พื้น epoxy ภายในโรงงาน

ใช้พื้นอีพ็อกซี่หรือพื้น epoxy ภายในโรงงานหมดปัญหากวนใจ

ความรู้พื้นอีพ็อกซี่

ใช้พื้นอีพ็อกซี่หรือพื้น epoxy ภายในโรงงานหมดปัญหากวนใจ

หากว่าเราจะพูดถึงพื้น epoxyหรือในชื่อภาษาไทยว่าพื้นอีพ็อกซี่หรือเรียกสั้นๆว่าepoxyนั้น มั่นใจได้เลยว่ามีหลายๆคนนั้นคงจะส่ายหน้าแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่รู้จักว่าคืออะไร มีหน้าที่อะไรและมีประโยชน์อย่างไร โดยจริงๆแล้วเราเองนั้นก็เพิ่งจะมารู้จักกับพื้นอีพ็อกซีหรือพื้น epoxyก็เมื่อไม่นานมานี้เอง โดยจะมารู้จักพื้น epoxyก็ตอนที่เรานั้นทำพื้นภายในโรงงานของเราที่กำลังทำการก่อสร้างอยู่นั้นเอง

ในตอนแรกที่เราเริ่มสร้างโรงงานนั้นยอมรับเลยว่าตอนนั้นไม่รู้จักพื้นอีพ็อกซี่หรือพื้น epoxyเลย คิดแค่ว่าปูพื้นซีเมนต์ธรรมดาก็คงเพียงพอแล้ว แต่ช่างที่มาทำการก่อสร้างโรงงานนั้นได้แนะนำให้กับเราว่าให้ลองใช้งานพื้น epoxyดู เพราะพื้นชนิดนี้จะเคลือบฉาบบนปูนซีเมนต์เพื่อป้องกันสารเคมีต่างๆที่อยู่ภายในโรงงานมาทำลายพื้นผิวของปูนซีเมนต์ อีกทั้งก็ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่าพื้นแบบธรรมดาทั่วไป อีกทั้งก็ยังป้องกันพื้นลื่นอีกด้วย จึงทำให้พื้นอีพ๊อกซี่นั้นนิยมใช้กันภายในโรงงานกันในปัจจุบัน

 

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้น epoxy ราคาต่อตารางเมตรถูก

 

 หลังจากที่โรงงานสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็ทำการสำรวจพื้น epoxyของเราว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมากซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น ก็ยังมีสีสันที่สวยงามอีกด้วย อีกทั้งเวลาเพื่อนๆนั้นมาเยี่ยมชมที่โรงงานต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวพื้นอีพ็อกซี่หรือพื้น epoxyซี่นั้นสวยงามและกันลื่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเพื่อนบางคนนั้นก็ได้ขอนามบัตรผู้รับเหมาที่มาทำพื้นพื้น epoxyให้กับเรา

ผลงานพื้นอีพ็อกซี่(epoxy)

เพราะชื่นชอบในผลงานและฝีมือในการทำพื้นที่ออกมาแล้วดูดีและแข็งแรง งานละเอียด อีกทั้งในเรื่องราคาในการติดตั้งก็ไม่ได้แพงมากกจนเกินไป ซึ่งหลังจากที่เปิดโรงงานเราก็ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นในโรงานงานไม่ว่าจะโดนน้ำยาเคมี หรือมีร่องรอยการขูดขีดพื้นอีพ็อกซี่ของเราก็ป้องกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ทำให้เรานั้นค่อนข้างจะสบายใจว่าการตัดสินใจเลือกใช้งานพื้นอีพ็อกซี่นี้ตัดสินใจไม่ผิดที่หันมาใช้งานพื้นชนิดนี้นั้นเอง

 

สรุปข้อสงสัยของลูกค้า

-ปรึกษาปัญหาก่อนตัดสินใจทำได้ไหม
-สามารถเดินทางมาสำรวจพื้นที่ได้ไหม
-สามารถขอใบประเมิณราคาก่อนได้ไหม

ตอบข้อสงสัยของลูกค้า

-ลูกค้าสามารถปรึกษาปัญหาก่อนตัดสินใจให้ทางทีมงานเราทำพื้น epoxy ได้
-ทางทีมงานสามารถไปสำรวจหน้างานได้ เพื่อแนะนำและวิเคาระห์จากสถานที่จริงได้
-ทางทีมงานออกใบเสนอราคาให้ลูกค้าตัดสินใจก่อนทุกครั้ง

ติดต่อเรา

สามารถติดต่อทีมงานโดยตรงที่ พื้นอีพ็อกซี่พื้นพียูราคาถูก.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *