พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่ [epoxy ] พื้นดีดี กว่าที่คุณคิด

ความรู้พื้นอีพ็อกซี่ ผลงานการติดตั้งพื้น epoxy พื้นพียู พื้นอีพ็อกซี่ epoxy

พื้นอีพ็อกซี่ [epoxy ] พื้นดีดี กว่าที่คุณคิด

เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร
เคลือบพื้น Epoxy และ พื้น PU สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และอาหาร

พื้นอีพ็อกซี่ คือ พื้นที่เราๆท่านๆเคยเห็นกันมาแล้วมากมาย เพียงแต่ตัวเราเองจะสังเกตุหรือเราเองจะรู้หรือเปล่าว่า มันคือพื้นอีพ็อกซี่นั้นเอง โดยสังเกตุง่ายๆว่าพื้นอีพ็อกซี่จะต่างกับพื้นปูนซีเมนต์ พื้นอีพ็อกซี่นั้นจะมีอีพ็อกซี่ทาทับไว้ โดยปกติแล้วเรามักจะเห็นเป็นสีแดง สีฟ้า สีเหลือง และสีเขียวนั้นเอง

รู้จักพื้นอีพ็อกซี่ [epoxy ] แบบง่ายๆ

เวลาไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ยิ่งบริเวณถนนลานจอดรถตามห้างต่างๆนั้น มักจะมีพื้นผิวถนนเป็นแบบปกติ คือมักจะเป็นพื้นปูนซีเมนต์  แต่พอเดินไปเดินมา ก็จะเจอพื้นผิวถนนเป็นสีที่แตกต่างกันขึ้นมา โดยเฉพาะช่องจอดรถพิเศษ เช่นของคนพิการ มักจะใช้พื้นอีพ็อกซี่เข้ามาทำเป็นที่จอดรถเพื่อให้เป็นจุดเด่น และสังเกตุกันได้ง่ายยิ่งขึ้น หรือบางทีก็จะใช้พื้น Epoxy ทำเป็นเส้นตัดขอบถนน ทำเป็นสัญญาลักษณ์การจราจรต่างๆ อย่างมากมาย

 

พื้น Epoxy ทำเป็นเส้นตัดขอบถนน ทำเป็นสัญญาลักษณ์การจราจรต่างๆ
พื้น Epoxy ทำเป็นเส้นตัดขอบถนน ทำเป็นสัญญาลักษณ์การจราจรต่างๆ

 

อย่างตามสถานีบริการหรือศูนย์บริการรถยนต์ต่างๆก็มักจะนำพื้น Epoxyมาใช้งาน เพราะให้ความสวยงาม ดูแลรักษาง่าย ทำให้ศูนย์บริการรถยนต์นั้นดูมีระดับขึ้นมาได้ทันทีเลย แถมยังนำมาใช้ทำเป็นพื้นให้กับบริเวณศูนย์ซ่อมรถยนต์ เพราะมีคุณสมบัติทีดีในเรื่องของการป้องกันการซึมของน้ำมันต่างที่จะซึมลงพื้นได้ดีมาก แถมยังทนแรงกระแทกได้ดี ทนต่อทานสารเคมีที่เป็นกรดและด่างได้ดีเยี่ยม ต่อมาที่จะเห็นได้อย่างชัดอีกที่ก็คือ การนำเอาพื้นอีพ็อกซี่นั้นมาทำเป็นพื้นสนามกีฬา เช่น สนามบาส สนามวอลเล่ย์บอล เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติที่ดีในเรื่องการทำความสะอาด ดูแลรักษาง่าย ไม่มีร่องให้เป็นที่กักเก็บฝุ่น สามารถเน้นสีให้โดดเด่นและมองเห็นได้ง่าย ทำเป็นโซนให้รู้ได้เลยว่าจุดไหนคือจุดของสนามแข่งขันกีฬา จุดไหนคือจุดของกองเชียร์ เรื่องเหล่านี้พื้นอีพ็อกซี่จัดการได้หมด

 

พื้นอีพ็อกซี่ และพื้นพียู นิยมนำมาทำเป็นพื้นสนามกีฬา
พื้นอีพ็อกซี่ และพื้นพียู นิยมนำมาทำเป็นพื้นสนามกีฬา

 

 

พื้นอีพ็อกซี่ นิยมใช้ที่ไหนบ้าง

พื้นอีพ็อกซี่ และพื้นพียู นิยมนำมาทำเป็นพื้นสนามกีฬาตามโรงเรียนต่างๆ นำมาทำเป็นพื้นโรงพยาบาลทั่วไป  ทำเป็นพื้นกันซึม ทำเป็นพื้นโชว์รูมรถยนต์ต่างๆ ทำเป็นพื้นโรงงานอุตสาหกรรม พื้นสนามแบดมินตัน พื้นสนามกีฬา และพื้นโรงงานอุตสาหกรรม พื้น Epoxy  ก็ยังนิยมนำมาทำเป็นพื้นห้องเย็น พื้นโรงอาหารในโรงงานอุตสาหกรรม และอีกมากมาย

 

พื้น Epoxy ก็ยังนิยมนำมาทำเป็นพื้นห้องเย็น พื้นโรงอาหารในโรงงานอุตสาหกรรม
พื้น Epoxy ก็ยังนิยมนำมาทำเป็นพื้นห้องเย็น พื้นโรงอาหารในโรงงานอุตสาหกรรม

 

ปัญหาที่ทำให้ลูกค้ายังไม่กล้าตัดสินใจนั้นมีดังนี้

– พื้น epoxy ราคาในการทำนั้นเท่าไหร่กันนะ

– จะหาผู้รับทำพื้น epoxy ได้จากที่ไหน

– epoxy coating ราคาประมาณเท่าไหร่ และมันเป็นยังไง

– พื้น pu กับ epoxy ต่างกันยังไง

– ราคา รับ ติด ตั้ง พื้น epoxyเริ่มต้นประมาฯเท่าไหร่

– ราคาสีทาพื้นโรงงานจะแพงไหมนะ

 


 

ตอบปัญหาคาใจในเรื่องพื้นอีพ็อกซี่
ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเลย เมื่อลูกค้ามีความสงสัยหรือยังไม่มีความรู้ในเรื่องของพื้นอีพ็อกซี่ พื้น pu กับ epoxy ต่างกันยังไง ลองโทรติดต่อสอบถามหรือจะให้ทางทีมงานของเราเข้าไปตรวจสอบสถานที่จริง ก่อนตัดสินใจจ้างทีมงานเราเคลือบพื้น epoxyได้ เพราะเราจะไปทำการสำรวจสถานที่จริง และแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบได้ว่า จุดไหนพื้นที่ตรงไหน สมควรทำพื้นอีพ็อกซี่แบบใด รับรองว่าคุณภาพงานและไม่เคยทอดทิ้งงาน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *